หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

ขอความร่วมมือชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอย

ตามที่เทศบาลเมืองทุ่งสง  มีหน้าที่ในการให้บริการพี่น้องประชาชนในด้านต่างๆ เช่น  ด้านเศรษฐกิจ  สังคม  การเมือง  การศึกษา  การบริการด้านโครงสร้างพื้นฐาน  ซึ่งปัจจัยหลักของการพัฒนาและการให้บริการพี่น้องประชาชนดังกล่าว  ขึ้นอยู่กับรายได้จากการพัฒนาท้องถิ่น  หากท้องถิ่นมีรายได้
ที่เพียงพอต่อการพัฒนา และให้บริการแก่ประชาชน ก็จะมีการให้บริการที่ทั่วถึง และมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น  รวมทั้ง  ในด้านการให้บริการเก็บขยะ และกำจัดขยะมูลฝอยภายในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง  ซึ่งในปัจจุบันค่าใช้จ่ายต่างๆในการเก็บขนขยะมูลฝอยนั้นมีค่าใช้จ่ายที่มีจำนวนสูง  มูลค่าปีละไม่ต่ำกว่า  10  ล้านบาท 

ดังนั้น  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนภายในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง  ในการชำระค่าธรรมเนียมการเก็บ และขนขยะมูลฝอยแก่เจ้าหน้าที่  เพื่อเป็นการรักษาความสะอาด  และมีส่วนร่วมในการลดปริมาณขยะมูลฝอย  อีกทั้งมีส่วนร่วมในการชำระค่าธรรมเนียมขยะมูลฝอย
 โดยเทศบาลเมืองทุ่งสง  จะจัดส่งเจ้าหน้าที่มาจัดเก็บค่าธรรมเนียมดังกล่าวถึงบ้านท่านเป็นประจำทุกเดือน  หรือ  สามารถมาติดต่อขอชำระค่าธรรมเนียมดังกล่าวได้ที่  กองคลัง  ฝ่ายพัฒนารายได้  งานผลประโยชน์และกิจการพาณิชย์ เทศบาลเมืองทุ่งสง  หรือโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  หมายเลข 
075-423962  ในวันและเวลาราชการ  เพื่อร่วมกันสร้างเมืองทุ่งสงให้เป็นเมืองที่สวยงาม  สะอาดตา  ปราศจากขยะมูลฝอย

แหล่งที่มา : ประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง/20  ตุลาคม  2557

ลงประกาศเมื่อ :  20  ตุลาคม  2557