หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

ขอแสดงความยินดีกับโรงเรียนมัธยมศึกษาเทศบาลเมืองทุ่งสง   ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด

"โครงการรักชาติถูกทางสร้างเสริมความซื่อสัตย์  สุจริต  ประจำปี 2557"

โรงเรียนมัธยมศึกษาเทศบาลเมืองทุ่งสง  ได้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ในการประกวดโครงการรักชาติถูกทางสร้างเสริมความซื่อสัตย์  สุจริต  ประจำปี  2557  ชิงถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี โล่เชิดชูเกียรติของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ  พร้อมเงินรางวัล      โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้สถานศึกษาซึ่งมีบทบาทสำคัญในการให้ความรู้และเสริมสร้างหรือปลูกฝังทัศนคติ ค่านิยมที่ถูกต้องแก่เยาวชน ได้มีส่วนร่วมในการป้องกันแก้ไขปัญหาการทุจริต  

บัดนี้  สำนักงานคณะป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ  ได้มีการประกาศผลการตัดสินให้   รางวัลชนะเลิศ  ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี       พร้อมเงินรางวัล  40,000  บาท  แก่  โรงเรียนมัธยมศึกษาเทศบาลเมืองทุ่งสง  

เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนชาวทุ่งสง  ได้รับทราบเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับโรงเรียนมัธยมศึกษาเทศบาลเมืองทุ่งสง  ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศดังกล่าว  เพื่อเป็นเครื่องการันตีในขีดความสามารถของคณะครู  อาจารย์  ในการให้ความรู้แก่เด็กนักเรียนเพื่อเสริมสร้างความรู้  ปลูกฝังทัศนคติและค่านิยมที่ถูกต้องในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทุจริตให้หมดสิ้นไป

แหล่งที่มา : ประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง/2  กันยายน  2557

ลงประกาศเมื่อ :  11  กันยายน  2557