หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ประชาสัมพันธ์การถ่ายทอดเทปบันทึกภาพรายการ

เกษตรฮอตนิวส์  ทางไทยทีวี ช่อง 3

ตามที่  เทศบาลเมืองทุ่งสง  ได้พัฒนาตลาดสดเทศบาลเมืองทุ่งสง  ให้เป็นตลาดสดต้นแบบ จนทำให้ได้รับรางวัล  รองชนะเลิศตลาดสดน่าซื้อ   ตลาดขนาดใหญ่  เป็นที่รู้จักของชาวทุ่งสง  และอำเภอใกล้เคียง และเป็นตลาดที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน  จำหน่ายสินค้าคุณภาพดี  มีความปลอดภัยทั้งด้านสุขอนามัย และสิ่งแวดล้อม  

ในการนี้  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์  ตลาดสดเทศบาลเมืองทุ่งสง  ให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้บริโภคโดยทั่วไป  จึงได้มีสื่อมวลชลจากไทยทีวีสี ช่อง 3  (นายคำรณ  หว่างหวังศรี)  จากรายการเกษตรฮอตนิวส์  มาบันทึกเทปเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ตลาดสดเทศบาลเมืองทุ่งสงผ่านไทยทีวีสีช่อง 3

เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอแจ้งให้พี่น้องประชาชนชาวทุ่งสงทุกท่าน  ได้รับทราบและเชิญชมการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพดังกล่าวในวันพฤหัสบดีที่  3  กรกฎาคม  2557  เวลา 16.00 น.  ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี  ช่อง 3  พร้อมทั้งเชิญชวนผู้บริโภคทั้งชาวอำเภอทุ่งสง   และอำเภอใกล้เคียง   มาเลือกซื้อ จับจ่ายสินค้าคุณภาพมี มีมาตรฐาน สมกับรางวัลรองชนะเลิศตลาดสดขนาดใหญ่  เพื่อร่วมกันกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองทุ่งสงให้คึกคัก  พร้อมเข้าสู่มาตรฐานเศรษฐกิจอาเซี่ยนเป็นเมืองเศรษฐกิจดีสังคมน่าอยู่อย่างยั่งยืนต่อไป

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง/2  กรกฎาคม  2557

ลงประกาศเมื่อ :  8 กรกฎาคม  2557