หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 
   

 

เปิดให้บริการ  Thungsong City@Free Wi-Fi 5  จุด

 

   
 
   
 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ให้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยีการสื่อสารในสังคมปัจจุบันที่ต้องสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา และการใช้งานอินเตอร์เน็ตเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ประชาชนสามารถใช้เทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้าถึงข้อมูลและรับรู้ข่าวสารต่างๆได้อย่างรวดเร็ว และเพื่อตอบสนองต่อการใช้ชีวิตประจำวัน  จึงเปิดให้บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ทไร้สายฟรี  (Free WIFI) แก่ประชาชนในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ระยะแรก  จำนวน 5 จุด ครอบคลุมพื้นที่เขตเทศบาล  เพื่อพัฒนา  และยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวทุ่งสง  รวมถึงสร้างโอกาสให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างกว้างขวางผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สาย  Thungsong City@Free Wi-Fi  ในระยะแรก 5  จุดดังนี้

1.บริเวณตลาดสด

2.บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง

3.บริเวณสวนสาธารณถ้ำตลอด

4.บริเวณสวนหลวง ร.5

5.บริเวณถนนชนปรีดาปากซอยประสานมิตร

** ท่านที่สนใจ สามารถสมัครขอรับบริการเพียงแค่กรอกรายละเอียดโดยใช้เลขบัตรประจำตัวประชาชน ขอรับรหัส free ในเว็ปไซค์  ณ จุดบริการ รหัสสามารถใช้ได้ครั้งๆล่ะ 2 ชม.ภายใน 30 วัน

 

ดังนั้น  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอประชาสัมพันธ์การติดตั้งระบบสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี  Wifi  ดังกล่าวให้พี่น้องประชาชนชาวทุ่งสงได้รับทราบ และหากมีข้อสงสัยในการขอใช้บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ทไร้สาย (WIFI)   กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่  ได้ที่หอสมุดประชาชน  เทศบาลเมืองทุ่งสง  หมายเลขโทรศัพท์  075-411088

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง/17 มิถุนายน 2556

ลงประกาศเมื่อ : 18 มิถุนายน 2556