หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 
   

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญชวนนักเรียนในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง  ส่งคำขวัญเกี่ยวกับรณรงค์สร้างวินัยจราจร 

และการจัดระเบียบสถานประกอบการ

 

   
 
   

ด้วยเทศบาลเมืองทุ่งสง  ได้จัดให้มีการประกวดคำขวัญเกี่ยวกับการรณรงค์สร้างวินัยจราจร  และการจัดระเบียบสถานประกอบการร้านค้า  รถเข็ญ  หาบเร่แผงลอย  ร่วมคืนทางเท้าให้คนเดิน  เพื่อนำคำขวัญที่ชนะเลิศจากการประกวดมาผลิตเป็นสื่อในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์  โดยคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมประกวด  ต้องเป็นนักเรียนในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง โดยแบ่งการส่งผลงานเข้าประกวดเป็น 2 ระดับ  คือ  ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่  1 – 3    และระดับชั้นประถมศึกษาปีที่  4 – 6  โดยเจ้าของผลงานต้องสร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเอง  ไม่ลอกเลียนแบบ,  หรือเคยเผยแพร่หรือปรากฎในสื่ออื่นใดมาก่อน  และสามารถส่งผลงานเข้าประกวด  ได้คนละไม่เกิน  2  คำขวัญ   แต่ละคำขวัญต้องมีจำนวนไม่เกิน  25  คำ  ด้วยตัวบรรจงเต็มบรรทัด หรือพิมพ์ลงกกระดาษ  A4  ระบุชื่อ – สกุล  ระดับชั้น  และโรงเรียนที่ศึกษา  ส่งผลงานไปยังกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม  เทศบาลเมืองทุ่งสง  ภายใน วันที่  28  กุมภาพันธ์  2556

หลักเกณฑ์การประกวด

- คำขวัญจะต้องเกี่ยวกับการรณรงค์สร้างวินัยจราจร  และการจัดระเบียบสถานประกอบการร้านค้า  รถเข็น  หาบเร่  แผงลอย  ร่วมคืนทางเท้าให้คนเดิน

- คำขวัญต้องปลูกจิตสำนึก  สะท้อนให้เกิดความร่วมมือ ร่วมใจ

- ต้องใช้ภาษาไทยที่ถูกต้อง  ชัดเจน  และความคิดริเริ่ม  สร้างสรรค์

รางวัลการประกวด

- ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่  1 – 3  มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ  จำนวน  5  รางวัล

- ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่  4 – 6  มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ  จำนวน  5  รางวัล 

ดังนั้น  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอเชิญชวนนักเรียนในสถานศึกษาภายในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสงทุกท่าน  ร่วมส่งผลงานคำขวัญเพื่อร่วมประกวดคำขวัญของเทศบาลเมืองทุ่งสง    ทั้งนี้ ผลงานที่ได้รางวัลต่างๆ  ถือเป็นสิทธิ์ของเทศบาลเมืองทุ่งสง  ที่จะใช้ในการผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ  เพื่อแจกจ่าย  และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในกิจกรรมและโอกาสต่างๆของเทศบาลเมืองทุ่งสง ต่อไป

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : 29 มกราคม 2556