หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 
   

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง ขอเชิญร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๖“รักษาวินัย  ใฝ่เรียนรู้  เพิ่มพูนปัญญา  นำพาไทยสู่อาเซียน”

 

   
 
   

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญพี่น้องประชาชน  ผู้ปกครองเด็ก  และเยาวชนทุกท่าน  ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ  ประจำปี ๒๕๕๖  ในวันเสาร์ที่  ๑๒  มกราคม  ๒๕๕๖   ตั้งแต่เวลา  ๐๗.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง  อำเภอทุ่งสง  จังหวัดนครศรีธรรมราช (กำหนดการตามที่แนบมาพร้อมนี้) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็ก  และเยาวชน ได้รู้ถึงความสำคัญ เกี่ยวกับสิทธิ หน้าที่ ความรับผิดชอบ ระเบียบวินัย ที่มีต่อตนเองและสังคม  มีความยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ซึ่งภายในงานดังกล่าวได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆมากมาย เช่น  การแสดงดนตรี  การแสดงบนเวที   การแข่งขันเกมส์ต่างๆ  การให้บริการอาหารมื้อเที่ยงจากชมรม  สมาคมต่างๆมากมาย

โดยในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์  ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญให้แก่เด็กๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๕ ว่า  "รักษาวินัย  ใฝ่เรียนรู้  เพิ่มพูนปัญญา  นำพาไทยสู่อาเซียน"    

ดังนั้น  งานประชาสัมพันธ์  จึงขอเชิญชวนพ่อแม่  ผู้ปกครอง  เด็กและเยาวชนทุกท่าน ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี  ๒๕๕๕   ในวันเสาร์ที่ ๑๒  มกราคม  ๒๕๕๖  ณ  สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : 14 ธันวาคม 2555