หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญรวมพิธีเปิด – ปิด  การแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย  รอบคัดเลือกระดับภาคใต้  ครั้งที่  28  “เมืองทุ่งสงเกมส์”

   
   

ตามที่เทศบาลเมืองทุ่งสง ได้รับเกียรติจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น สมาคมสันนิบาตแห่งประเทศไทย และจังหวัดนครศรีธรรมราช ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดลือกระดับภาคใต้ ครั้งที่ 28 “เมืองทุ่งสงเกมส์” ในระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน  2553  ณ  สนามกีฬาต่างๆในอำเภอทุ่งสง โดยได้กำหนดให้มีพิธีเปิดในวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป โดยนายวสันต์ วรรณวโรทร รองอธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฯ และพิธีปิดการแข่งขันในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2553 ตั้งแต่เวลา 14.30 น. โดย นายธีระ  มินทราศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาลบ้านนาเหนือ (รายละเอียดตามกำหนดการพิธีเปิด – ปิด ตามที่แนบท้ายนี้) นั้น

ดังนั้น  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นเจ้าภาพที่ดีในการจัดการแข่งขันกีฬา “เมืองทุ่งสงเกมส์”  ร่วมกัน  เทศบาลเมืองทุ่งสง จึงขอเชิญประชาชนชาวทุ่งสงทุกท่าน ชมการแสดงคอนเสิร์ต TS คอมโบแบนโรงเรียนทุ่งสง  แชมป์ชิงช้าสวรรค์ฤดูร้อน ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ในพิธีเปิด และพิธีปิด การแข่งขันกีฬาฯ  และพร้อมทั้งร่วมเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา – กรีฑา ในการแข่งขันฯ และร่วมต้อนรับแขกผู้ มาเยือนทุ่งสงของเราด้วยมิตรไมตรีที่ดีงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนเมืองทุ่งสงต่อไป

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : 19 ตุลาคม 2553