หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 


เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญร่วมกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคีวัสดุรีไซเคิล
 

   
   

เทศบาลเมืองทุ่งสง  กำหนดจัดกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคีวัสดุรีไซเคิลขึ้น  ในวันเสาร์ที่  ๒๐  สิงหาคม  ๒๕๕๔  เวลา  ๐๘.๓๐ น.  ณ วัดท่าแพ  เพื่อนำเงินรายได้จากการขายวัสดุรีไซเคิลทั้งหมด    มอบให้แก่วัดท่าแพ  อำเภอทุ่งสง  จังหวัดนครศรีธรรมราช  และเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาขยะมูลฝอย       ของเทศบาลเมืองทุ่งสง  และสนับสนุนให้พี่น้องประชาชนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการบูรณาการร่วมกันระหว่างวัด  โรงเรียน  ชุมชน  และเทศบาลเมืองทุ่งสง  โดยอาศัยพิธีกรรมทางศาสนาเป็นจุดรวมใจในการดำเนิน          โครงการ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ได้มีความรู้ ความเข้าใจ และปลูกจิตสำนึก
ให้แก่ประชาชน  และเยาวชน ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการคัดแยก  และกำจัดขยะมูลฝอย  อีกทั้งยังเป็นการสร้างรายได้ให้กับประชาชนในชุมชนอีกทางหนึ่งด้วย

  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอประชาสัมพันธ์มายังพี่น้องประชาชนเข้าร่วมทำบุญในกิจกรรมดังกล่าว  โดยนำวัสดุรีไซเคิลที่มีอยู่  เช่น  สมุด,  หนังสือ,  กระดาถ่ายเอกสาร,  กระดาษสี,  หนังสือพิมพ์,  กระดาษลัง ขวดน้ำอัดลม,  ขวดเบียร์/สุรา,  ขวดโซดา,  ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง,  ขวดน้ำปลา  ขวดซอส,  ขวดน้ำดื่มขุ่น/ใส  ขวดนม,  ขวดยาสระผม,  ขวดน้ำมัน,  ท่อน้ำพี วี ซี, กระป๋องน้ำอัดลม อลูมิเนียมเหล็ก,  สังกะสี เป็นต้น     หากประชาชนท่านใดสนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว  สามารถโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
กองช่างสุขาภิบาล  หมายเลขโทรศัพท์ ๐-๗๕๔๒-๑๖๓๗
 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์ทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : ๓ สิงหาคม ๒๕๕๔