หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 


เทศบาลเมืองทุ่งสง แจ้งประชาสัมพันธ์สถานที่ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)เป็นการเลือกตั้งทั่วไป

 

   
   

ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกา ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ. ๒๕๕๔ โดยกำหนดวันเลือกตั้งทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐น. – ๑๕.๐๐น. และได้กำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรล่วงหน้าในวันอาทิตย์ที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๔ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐น. – ๑๕.๐๐น.   

ดังนั้น คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช จึงได้กำหนดสถานที่ลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ล่วงหน้าในเขตเลือกตั้งที่ ๕  คือ  ศาลาประชาคมอำเภอทุ่งสง

โดยผู้ที่ประสงค์จะใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า

ในเขตเลือกตั้ง สามารถยื่นคำขอลงทะเบียนต่อนายทะเบียนอำเภอ  หรือนายทะเบียนท้องถิ่น   ที่มีภูมิลำเนาระหว่างวันที่ ๑๓ – ๑๗  มิถุนายน ๒๕๕๔

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัดไว้  คณะกรรมการการเลือกตั้งนครศรีธรรมราช   ได้กำหนดหน่วยเลือกตั้งกลางนอกเขตจังหวัด ไว้ที่ โรงยิมส์ โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช (อาคารเก่าฝั่งศาลหลักเมือง)   ทั้งนี้ผู้ที่แจ้งลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัดและในเขตเลือกตั้ง สามารถไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้าดังกล่าวในวันอาทิตย์ที่  ๒๖  มิถุนายน ๒๕๕๔  เวลา ๐๘.๐๐น. – ๑๕.๐๐น.

ดังนั้น  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์มายังพี่น้องประชาชนชาวทุ่งสงทุกท่านที่ได้ไปยื่นคำขอลงทะเบียนเลือกตั้งทั้งในและนอกเขตจังหวัด ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งฯ  ในวันอาทิตย์ที่  ๒๖  มิถุนายน  ๒๕๕๔  ได้รับทราบ  และขอประชาสัมพันธ์ให้พนักงานข้าราชการ  พนักงานจ้าง  พนักงานรัฐวิสาหกิจในการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีแก่พี่น้องประชาชน     โดยการเลือกคนดีเข้ามาพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า     

“คนดีไม่ซื้อสิทธิ  คนสุจริต    ไม่ขายเสียง”

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์  เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๔