หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 


เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญชวนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล  ๑๑  คน  ประเภททีมชาย

“เทศบาลเมืองทุ่งสงคัพ”  ประจำปี  ๒๕๕๔

 

   
   

ด้วยเทศบาลเมืองทุ่งสง  ได้กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอล  ๑๑  คน  ประเภททีมชาย โดยใช้ชื่อการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “เทศบาลเมืองทุ่งสงคัพ”  ประจำปี  ๒๕๕๔   เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพ  และส่งเสริมพัฒนาทักษะการกีฬาสู่ความเป็นเลิศ  และกีฬาอาชีพ  อีกทั้งเป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัย  และใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน  หรือหลังเลิกงานให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง  ครอบครัว   และสังคม  ตลอดจนห่างไกลอบายมุข  และยาเสพติดทุกชนิด    โดยเริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่  ๑  กรกฎาคม  ๒๕๕๔  เป็นต้นไป   ณ  สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาลบ้านนาเหนือ  โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็นรุ่นต่างๆดังนี้

๑.   รุ่นอายุไม่เกิน  ๑๒  ปี

๒.  รุ่นอายุไม่เกิน  ๑๕  ปี

๓.  รุ่นประชาชนทั่วไป  ภายในอำเภอทุ่งสง (รุ่นประชาชน ถ้าได้ตำแหน่งชนะเลิศ จะได้เป็นตัวแทนอำเภอทุ่งสง ไปเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลไทคัพ รอบจังหวัดนครศรีธรรมราช)

๔.  รุ่นหน่วยงาน  อายุ ๓๕  ปีขึ้นไป (ภายในอำเภอทุ่งสง)

ดังนั้น  งานประชาสัมพันธ์  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้ที่สนใจ    และรักในกีฬาฟุตบอลทุกท่าน  สมัครเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ๑๑  คน  “เทศบาลเมืองทุ่งสงคัพ”  ประจำปี  ๒๕๕๔ โดยสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  จนถึงวันที่  ๒๑  มิถุนายน  ๒๕๕๔ ณ  กองการศึกษา  เทศบาลเมืองทุ่งสง    หรือสามารถโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข ๐-๗๕๔๑-๑๓๔๒-๓  ต่อ ๑๐๖

 

แหล่งที่มา : กองการศึกษา

ลงประกาศเมื่อ : มิถุนายน ๒๕๕๔