หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 


เทศบาลเมืองทุ่งสง  จัดเวทีปราศัยให้ผู้สมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองทุ่งสง  แทนตำแหน่งที่ว่าง   เขตเลือกตั้งที่  ๒

 

   
   

ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่น หรือผู้บริหารท้องถิ่น  พ.ศ. ๒๕๕๔  โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช  ในการประชุมครั้งที่  ๑๙/๒๕๕๔  เมื่อวันที่  ๓  เดือนพฤษภาคม  พ.ศ. ๒๕๕๔  จึงได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองทุ่งสงแทนตำแหน่งที่ว่าง  เขตเลือกตั้งที่  ๒   ในวันเสาร์ที่  ๑๘  มิถุนายน  ๒๕๕๔  ตั้งแต่เวลา  ๐๘.๐๐น. – ๑๕.๐๐น. 

 และเพื่อให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองทุ่งสง  ได้มีการปราศรัยถึงนโยบาย  และแนวทางในการทำงานเพื่อเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน  โดยการได้รับเลือกตั้งให้เข้ามาปฎิบัติหน้าที่ในสภาเทศบาลเมืองทุ่งสงให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงจัดให้มีการปราศรัยให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองทุ่งสง  ทั้ง  ๓  หมายเลข  ในวันอังคารที่   ๓๑  พฤษภาคม  ๒๕๕๔  ตั้งแต่เวลา  ๑๖.๐๐น.  เป็นต้นไป  ณ  โรงยิมส์เนเซี่ยมโรงเรียนเทศบาลบ้านนาเหนือ

 ดังนั้น  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจ  เข้าร่วมรับฟังการปราศัยของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองทุ่งสง  เพื่อให้เป็นแนวทางในการเลือกผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองทุ่งสง  แทนตำแหน่งที่ว่าง  เขตเลือกตั้งที่  ๒  และขอเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิลงคะแนนเลือกตั้งฯทุกท่าน   ไปใช้สิทธิลงคะแนนเพื่อเลือกคนดีที่ท่านไว้ใจเข้ามาทำหน้าที่ในสภาเทศบาลเมืองทุ่งสง “เลือกตั้งเป็นหน้าที่  เลือกคนดีสู่  สภาเทศบาลเมืองทุ่งสง”

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๔