หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 


เทศบาลเมืองทุ่งสง  แจ้งผลการคัดเลือกสถานธนานุบาลดีเด่น  ประจำปี  ๒๕๕๔
 

   
   

ตามที่สำนักงานจัดการสถานธนานุบาลของหน่วยบริหารราชการส่วนท้องถิ่น (จ.ส.ท.)  กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น  ได้จัดให้มีโครงการคัดเลือกสถานธนานุบาลดีเด่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นประจำปี  ๒๕๕๔  ขึ้น  เพื่อกระตุ้นให้พนักงานสถานธนานุบาลทุกแห่งมีความคิดริเริ่ม  สร้างสรรค์ มีความกระตือรือร้นในการปฏิบัติงาน  เพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่พี่น้องประชาชนให้ได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น  ตามคำขวัญของสถานธนานุบาลที่ว่า “บริหารโปร่งใส  มั่นคงก้าวไกล  ใส่ใจบริการ”   ตลอดจน   เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณแก่สถานธนานุบาลที่ได้รับการพัฒนา  เสริมสร้างขวัญ  และกำลังใจ ในการปฏิบัติงานแก่พนักงานสถานธนานุบาลให้ดีเด่นมากยิ่งขึ้น

 ซึ่งผลการพิจารณาคัดเลือกสถานธนานุบาลดีเด่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น               ประจำปี  ๒๕๕๔  ปรากฏว่า สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองทุ่งสง  ได้รับการคัดเลือกจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ประเภทสถานธนานุบาลขนาดใหญ่ รางวัลรองชนะเลิศ  อันดับที่  ๑ 

 ทศบาลเมืองทุ่งสง   จึงขอประชาสัมพันธ์มายังพี่น้องประชาชนได้รับทราบถึงการได้รับรางวัลรองชนะเลิศ  อันดับ ๑  ที่เป็นผลการคัดเลือกสถานธนานุบาลขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับพนักงานผู้ปฏิบัติงานในสถานธนานุบาลของสำนักงานเทศบาลเมืองทุ่งสง  และเพื่อประชาสัมพันธ์ไปยังสถานธนานุบาลอื่นๆ   เพื่อยึดถือเป็นแบบอย่าง  และเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานใน สถานธนานุบาลต่อไป

 

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : ๒๕ พฤษภาคม ๒๕๕๔