หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 


เทศบาลเมืองทุ่งสง เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันยกน้ำหนัก
ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี ๒๕๕๕

 

   
   

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  อำเภอทุ่งสง  ร่วมกับ สมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย   เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน อีแกท(EGAT) ยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย  ประจำปี  ๒๕๕๕
ประเภทประชาชน ชาย-หญิง ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯครั้งที่ ๑๐ และประเภทยุวชน ชาย-หญิง ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ ๖
ระหว่างวันที่ ๒๒ – ๓๐ เมษายน ๒๕๕๕ ที่โรงยิมเนเซี่ยมเทศบาลเมืองทุ่งสง โดยจะมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่กว่า ๕๐๐ คน เข้าร่วม ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ จะมีการคัดตัวนักกีฬาเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อส่งเข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์เกมส์ ที่กรุงลอนดอน  ประเทศอังกฤษ   และในช่วงจัดการแข่งขันฯ จะมีการเปิดอบรมผู้ตัดสินกีฬายกน้ำหนักที่เปิดรับจำนวนจำกัด ๓๐ คน รวมทั้งจัดอบรมผู้ฝึกสอนกีฬายกน้ำหนัก จำนวน ๕๐ คน

 ดังนั้น  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวทุ่งสงร่วมเป็นเจ้าภาพ      และเจ้าบ้านที่ดีในการร่วมต้อนรับคณะนักกีฬา  และเจ้าหน้าที่ที่จะมาเยือนอำเภอทุ่งสงในการแข่งขัน       กีฬายกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย  ๒๕๕๕ ในระหว่างวันที่  ๒๒ – ๓๐  เมษายน  ๒๕๕๕         พร้อมทั้งขอเชิญร่วมชม  เชียร์  และให้กำลังใจแก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันยกน้ำหนักในครั้งนี้


 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์ทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : ๑๗  ตุลาคม ๒๕๕๔