หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญร่วมโครงการอาสาสมัครปกป้องสถาบัน (อสป.)
เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล  เฉลิมพระชนมพรรษา
๗  รอบ  ๕  ธันวาคม  ๒๕๕๔

   
   

ด้วยเทศบาลเมืองทุ่งสง  อำเภอทุ่งสง  องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน          ได้ร่วมกับ กรมการปกครอง  กระทรวงมหาดไทย   และอาสาสมัครปกป้องสถาบัน (อสป.)  ซึ่งเป็นกลุ่มพลังมวลชนในการสร้างความสมานฉันท์ของคนในชาติโดยน้อมนำพระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเรื่อง “รู้รักสามัคคี” มาปฏิบัติให้เป็นรูปธรรม  พร้อมทั้งสร้างความสมานฉันท์  รู้รักสามัคคี  เพื่อนำไปสู่ความเป็นปกติสุขของบ้านเมืองอย่างยั่งยืนต่อไป 

และเนื่องด้วยในศุภวาระที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา  ๘๔  พรรษา นับเป็นมหามงคลยิ่งอีกวาระหนึ่ง จึงได้ร่วมกันกำหนดจัดงานรวมพลังอาสาสมัครปกป้องสถาบันเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ในการร่วมสร้างวัฒนธรรมการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุข ให้ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมและจารีตประเพณี  โดยกำหนดจัดงานฯ เดินรณรงค์เทิดพระเกียรติฯ จากทุกภาคส่วนในอำเภอทุ่งสง ในวันพฤหัสบดีที่  ๒๑  เมษายน  ๒๕๕๔  เวลา  ๑๕.๓๐น.       ณ  สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง 

โดยคุณสมบัติของสมาชิกอาสาสมัครปกป้องสถาบัน (อสป.) มีทั้งข้าราชการ  พ่อค้า  ประชาชน กลุ่มพลังมวลชนในพื้นที่ทุกรูปแบบ  โดยไม่จำกัดอายุ  เพศ  อาชีพ  และมีความสมัครใจที่จะเข้าร่วมโครงการ  โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่  ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอทั่วประเทศ  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ดังนั้น  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอประชาสัมพันธ์มายังพี่น้องประชาชน  เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรวมพลังสมัครสมานสามัคคีของคนไทยที่มีสถาบันพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข

 

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : ๑๙ เมษายน ๒๕๕๔