หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 


เทศบาลเมืองทุ่งสง  แจ้งประกาศสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองทุ่งสง
เรื่อง  ปรับปรุงแก้ไขรายชื่อผู้ขอลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด และนอกราชอาณาจักร

 

   
   

 

ตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง  แจ้งประสานให้สำนักทะเบียนอำเภอ  และสำนักทะเบียนท้องถิ่น  ประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับ โครงการปรับปรุงแก้ไขรายชื่อผู้ขอลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัดและนอกราชอาณาจักร  โดยขยายระยะเวลาไปถึงวันที่  ๓๐  ธันวาคม  ๒๕๕๔  นั้น

สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอประกาศและประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง    ที่เคยลงทะเบียนใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด หรือนอกราชอาณาจักรไว้  ประสงค์ขอยกเลิกการลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด และนอกราชอาณาจักร  ขอให้ท่านดำเนินการขอยกเลิกได้ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครศรีธรรมราช  หมู่บ้านเมืองทอง  ถนนพัฒนาการคูขวาง  อำเภอเมือง  จังหวัดนครศรีธรรมราช  หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่  ๐-๗๕๔๒-๐๓๕๓,  ๐-๗๕๔๓-๒๕๐๑  ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่   ๓๐  ธันวาคม  ๒๕๕๔

เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอประชาสัมพันธ์มายังผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่ได้ขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขต   และนอกราชอาณาจักร  และมีความประสงค์ขอยกเลิกได้รับทราบ เพื่อติดต่อขอยกเลิกการลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งนอกเขตจังหวัด และนอกราชอาณาจักร ตามวันเวลา และสถานที่ดังกล่าวต่อไป


แหล่งที่มา
:
งานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : พฤศจิกายน ๒๕๕๔