หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญทำบุญตักบาตรประเพณีวันขึ้นปีใหม่  ประจำปี  ๒๕๕๔

   
   

ด้วยในวันที่  ๑  มกราคม ของทุกปีถือเป็นงานประเพณีวันขึ้นปีใหม่ของพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่าน  และในปีนี้เทศบาลเมืองทุ่งสง  ได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรงานประเพณีวันขึ้นปีใหม่            ข้าวสารอาหารแห้ง  พระสงฆ์จำนวน ๑๕๐  รูป  ในวันเสาร์ที่  ๑  มกราคม ๒๕๕๔  ณ  บริเวณถนนวัฒนธรรม   ทุ่งสง – นาบอน  หน้าหอสมุดเทศบาลเมืองทุ่งสง  ตั้งแต่เวลา ๐๕.๓๐น. โดยมีผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดทุ่งสง  เป็นประธานในพิธีดังกล่าว  พร้อมทั้งที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอทุ่งสง  และเจ้าคณะอำเภอทุ่งสง  ร่วมในการประพรมน้ำพระพุทธมนต์แก่พี่น้องประชาชน

ดังนั้น  งานประชาสัมพันธ์  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอประชาสัมพันธ์มายังพี่น้องประชาชนทุกท่าน ร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่  รวมทั้งไปกราบไหว้ขอพรจากผู้ใหญ่ที่นับถือเพื่อความเป็นสิริมงคล 

เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิต  และทรัพย์สิน  ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่าน  ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่      ด้วยระมัดระวัง  ไม่ประมาท   พร้อมทั้งปฏิบัติตามกฎจราจร  ศึกษาเครื่องหมายจราจรที่ควรรู้   เช่น  ป้ายเตือน  และเครื่องหมายจราจรต่างๆ อย่างเคร่งครัด  รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการในเรื่อง ๓  ม  ๒  ข  ๑  ร   คือ

๑.เมาไม่ขับ

๒.สวมหมวกนิรภัย

๓.มอเตอร์ไซค์ไม่ดัดแปลง            

. คือ

๑. คาด เข็มขัด

๒. พกใบขับขี่.

๑ ร. คือ ไม่ขับรถเร็วเกิน กม.กำหนด พร้อมทั้งระมัดระวังการจุดพลุ  ประทัด  ดอกไม้ไฟ  ในการเฉลิมฉลองเทศกาลดังกล่าว และห้ามมิให้มีการเผาเศษวัสดุ กิ่งไม้ใบหญ้าต่างๆ และปล่อยสัตว์เลี้ยงบริเวณริมถนนเส้นทางหลักต่างๆ  เพื่อความปลอดภัยในการขับรถของผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลดังกล่าว

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่าน มีความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง  ด้วยความปราถนาดีคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองทุ่งสง

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : ๗ ธันวาคม ๒๕๕๓