หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัต ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย  ประจำปี  2553

   
   

เทศบาลเมืองทุ่งสง ร่วมกับ สมาคมปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย ขอเชิญชมการแข่งขันกีฬาปันจักสีลัต ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2553 ชิงถ้วยพระราชทานจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ระหว่างวันที่ 28 เมษายน วันที่ 3 พฤษภาคม 2553 โรงยิมเนเซี่ยมเทศบาลเมืองทุ่งสง โดยมีวัตถุประสงค์คือ เพื่อเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกทีมชาติไทยเพื่อเตรียมแข่งขันในระดับนานาชาติ โดยมีนักกีฬาจากทุกภูมิภาคของประเทศไทย ตั้งแต่จังหวัดเชียงราย จนถึงจังหวัดนราธิวาส ทั้งชาย หญิง จำนวนกว่า 300 คน โดยแบ่งการแข่งขันเป็นประเภททั้งประเภทศิลปะร่ายรำเดี่ยว  ร่ายรำคู่ และประเภทต่อสู้ โดยแบ่งการแข่งขันเป็นรุ่นดังนี้

-  รุ่นยุวชน อายุ 14 ปี

-  รุ่นเยาวชน อายุ 14 18 ปี

-  รุ่นประชาชนทั่วไป

และเพื่อเป็นเกียรติ และศักดิ์ศรีของชาวทุ่งสง จึงได้พิธีแห่อันเชิญถ้วยรางวัลพระราชทานจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ รอบเมืองทุ่งสง ในวันที่ 29 เมษายน 2553 ในเวลา 09.00 น.

ดังนั้น เทศบาลเมืองทุ่งสง จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวอำเภอทุ่งสง และใกล้เคียงทุกท่านร่วมชม  และเชียร์ พร้อมทั้งร่วมต้อนรับนักกีฬาจากทุกภูมิภาคของประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าว เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นเจ้าภาพ และเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักกีฬาสู่เมืองทุ่งสงด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ

 

แหล่งที่มา : งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : 23 เมษายน 2553