หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง จัดกิจกรรมวัดเทศบาล ประจำปี 2553

   
   

ด้วยกระทรวงมหาดไทย ได้กำหนดให้วันที่ 24 เมษายน ของทุกปีเป็นวันเทศบาลและได้สั่งการให้เทศบาลทั่วประเทศจัดกิจกรรมในวันดังกล่าวตามความเหมาะสม เทศบาลเมืองทุ่งสงจึงกำหนดให้มีการจัดกิจกรรมวัดเทศบาลขึ้น เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ สร้างความรักความสามัคคีและความผูกพันให้เกิดเป็นความเข้าใจอันดี ระหว่างคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง และเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ร่วมกันพัฒนาท้องถิ่น อีกทั้งเพื่อร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว

เทศบาลเมืองทุ่งสง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของวันเทศบาล จึงได้จัดกิจกรรมวันเทศบาลขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2553 โดยกำหนดจัดกิจกรรมตั้งแต่

ภาคเช้าเวลา 08.00 - 12.00 น. มีกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระอุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว และการมอบรางวัลให้กับผู้เสียภาษีสูงที่สุด 10 อันดับ

ภาคบ่ายเวลา 13.30 - 16.30 น. ร่วมพัฒนาสำนักงานและโรงเรียนทั้ง 6 โรง

ภาคค่ำเวลา 18.00 - 21.30 น. กิจกรรมเลี้ยงสังสรรค์บุคลากรเทศบาล และประชาชนในชุมชน 18 ชุมชน โดยมีกิจกรรมรำวงเวียนครก "คณะดาวกระจาย"

ดังนั้น เทศบาลเมืองทุ่งสง จึงขอประชาสัมพันธ์มายังพี่น้องประชาชนทุกท่านเพื่อร่วมกิจกรรมวันเทศบาล และร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมวันเทศบาล เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับชุมชนท้องถิ่นต่อไป

 

แหล่งที่มา : สำนักปลัดเทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : 19 เมษายน 2553