หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญร่วมงานเทศกาลขนมจีนหม้อยักษ์เมืองทุ่งสง  อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์   ประจำปี  2553  “กินฟรีขนมจีน  2,000  กิโล”    
   

 เทศบาลเมืองทุ่งสง   ร่วมกับอำเภอทุ่งสง   สมาคมภัตตาคารไทย  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   สำนักงานกองทุนสร้างเสริมสุขภาพ   (สสส.)    เทศบาลตำบลที่วัง  องค์การบริหารส่วนตำบล  หน่วยงานราชการภาครัฐ  และภาคเอกชน  ต่างๆในเขตอำเภอทุ่งสง     ได้ร่วมกันจัดงานเทศกาลขนมจีนหม้อยักษ์เมืองทุ่งสง  อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์  ประจำปี  2553  ขึ้น  ในวันที่ 26  มีนาคม  2553   ณ  สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์สร้างและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของประชาชนเยาวชนในการลด ละ เลิก เครื่องดื่มแอกอฮอล์และรณรงค์เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับ พรบ. ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  พ.ศ.  2551  อนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีการกินขนมจีน ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวในอำเภอทุ่งสง เพิ่มมากขึ้น  และเพื่อพัฒนากิจกรรมการท่องเที่ยว “เทศกาลขนมจีนหม้อยักษ์” ให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของเมืองทุ่งสง   ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย  อาทิเช่น  กิจกรรมแข่งขันกินขนมจีน   การประกวดทำน้ำแกงประเภทต่างๆ  การสาธิตการทำเส้นขนมจีน  กิจกรรมรำวงเวียนครก  นิทรรศการ “เล่าเรื่องขนมจีน”  และร่วมกินขนมจีนฟรีจำนวน  2,000  กิโลกรัม  

ดังนั้น  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวอำเภอทุ่งสงทุกท่าน  และอำเภอใกล้เคียงเที่ยวงานเทศกาลขนมจีนหม้อยักษ์เมืองทุ่งสง  ประจำปี  2553  ในวันที่  26  มีนาคม  2553  ณ  สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง  เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองทุ่งสงให้ดียิ่งขึ้น

 

แหล่งที่มา : สำนักปลัดเทศบาลเมืองทุ่งสง

ลงประกาศเมื่อ : 15 กุมภาพันธ์ 2553

 


ชมภาพกิจกรรมขนมจีนหม้อยักษ์ ปี 2552

ชมภาพกิจกรรมขนมจีนหม้อยักษ์ ปี 2553