http://www.tungsong.com

เทศบาลเมืองทุ่งสง ซ่อมแซมผิวจราจรจากการดำเนินการโครงการก่อสร้าง
ระบบรวบรวมและบำบัดน้ำเสียเมืองทุ่งสง

 

ตามที่เทศบาลเมืองทุ่งสง ได้ดำเนินการก่อสร้างโครงการระบบรวบรวมและบำบัดน้ำเสีย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการวางแผนป้องกันและแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในเขตเทศบาลเมืองทุ่งสง และ เป็นการปรับปรุงระบบระบายน้ำและกำจัดน้ำเสียอย่างถูกหลักธรรมาภิบาล รวมทั้งยังเป็นต้นแบบในการพัฒนาระบบสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดีกับองค์กรอื่นๆ ซึ่งสถานที่ดำเนินการตั้งอยู่ในพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ 2 งาน บริเวณหลังเขาวัดชัยชุมพล อำเภอทุ่งสง บริเวณแนวถนน 3 สายซึ่งกำลังดำเนินการก่อสร้างดังนี้

1. ถนนสาย 403 จากแยกตลาดเกษตรถึงสะพานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง ความยาว 2,067 เมตร

2. ถนนเสริมชาติ จากแยกทางเข้าถึงสะพานคลองท่าโหลน (นาเหนือ) ความยาว 518 เมตร

3. ถนนทุ่งสง-นาบอน จากแยกตลาดเกษตรถึงสะพานหลังสำนักงานเทศบาลเมืองทุ่งสงความยาว 355 เมตร

ดังนั้น งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง จึงขอประชาสัมพันธ์มายังประชาชนให้ทราบว่าขณะนี้บริษัทที่เป็นผู้รับจ้างก่อสร้างโครงการดังกล่าวจะดำเนินการก่อสร้างเพิ่ม จำนวน 4 จุดดังนี้

1. ทำบ่อดักน้ำเสีย OMH-T STA 0+000 ถนน 403 (ถนนทุ่งสง - นครศรีฯ)

2. ทำบ่อดักน้ำเสีย OMH-2,3 STAo+790 ถนน 403 (ถนนทุ่งสง - นครศรีฯ)

3. ทำบ่อดักน้ำเสีย OMH-8 STA 0+000 ถนนเสริมชาติ

4. ทำการดันท่อลอดใต้คลอง ขนาด Dia.1.00m บริเวณแยกไฟแดงตลาดเกษตร

โดยจะดำเนินการก่อสร้างในวันที่ 25 มกราคม 2552 เป็นต้นไป และบริเวณถนนเปรมประชา ขณะนี้ได้ดำเนินการทำรางวีระบายน้ำทั้ง 2 ข้างถนนเสร็จแล้วและกำลังซ่อมถนนโดยการปูผิวแอสฟัลติกส์คอนกรีต ส่วนถนนชัยชุมพล, ถนนทุ่งสง-นครศรีฯ (403) กำลังทำการดันท่อลอดใต้รางรถไฟและดำเนินการซ่อมแซมผิวการจราจรอยู่ในขณะนี้ จึงขอประชาสัมพันธ์มายังผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน รวมทั้งผู้ที่มีบ้านเรือนอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างโครงการดังกล่าวเพื่อทราบ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

 

งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองทุ่งสง

27 มกราคม 2552