หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ขอเชิญร่วมงานประเพณีวันขึ้นปีใหม่  ประจำปี  2553    
   

ด้วยในวันที่  1  มกราคม ของทุกปีถือเป็นงานประเพณีวันขึ้นปีใหม่ของพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่าน  และในปีนี้เทศบาลเมืองทุ่งสง  ได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรงานประเพณีวันขึ้นปีใหม่  วันที่  1  มกราคม  2553  ณ  บริเวณถนนชนปรีดา  หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองทุ่งสง  ตั้งแต่เวลา 06.00 น. โดยมี      ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดทุ่งสง  เป็นประธานในพิธีดังกล่าว  พร้อมทั้งเจ้าคณะอำเภอทุ่งสงร่วมในการประพรมน้ำพระพุทธมนต์แก่พี่น้องประชาชน

ดังนั้น  งานประชาสัมพันธ์  เทศบาลเมืองทุ่งสง  จึงขอประชาสัมพันธ์มายังพี่น้องประชาชนทุกท่าน ร่วมกิจกรรมทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่  เพื่อความเป็นสิริมงคล  รวมทั้งเชิญชวน

พี่น้องประชาชนทุกท่าน  ที่ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ มีจิตสำนึกในเรื่องของความปลอดภัย  รวมทั้งระมัดระวังในเรื่องของความไม่ประมาท   ปฏิบัติตามกฎจราจร  ศึกษาเครื่องหมายจราจรที่ควรรู้   เช่น  ป้ายเตือน  เครื่องหมายจราจร อย่างเคร่งครัด  รวมทั้งปฏิบัติตามมาตราการในเรื่อง  3  ม  2  ข  1  ร   คือ 1.เมาไม่ขับ 2. สวมหมวกนิรภัย 3. มอเตอร์ไซค์ไม่ดัดแปลง. 2 ข. คือ 1. คาด เข็มขัด 2. พกใบขับขี่.                 1 ร. คือ ไม่ขับรถเร็วเกิน กม.กำหนด  พร้อมทั้งขอเชิญชวน  และร่วมรณรงค์การงดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์  เพื่อสร้างนิมิตหมายอันดีในการละเว้นอบายมุขทุกชนิด และขอให้พี่น้องประชาชนทุกท่านมีความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง  ด้วยความปรารถนาดีจากเทศบาลเมืองทุ่งสง

 

แหล่งที่มา : กองการศึกษา

ลงประกาศเมื่อ : 14/12/2552  13:02:23 น.