หน้าแรก > รายละเอียดข่าว >

 

 

เทศบาลเมืองทุ่งสง เตรียมพร้อมรับธงเจ้าภาพ และพร้อมเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย    
   

เทศบาลเมืองทุ่งสง  ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย  ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 13 – 22 ตุลาคม 2553 โดยใช้ชื่อการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “เมืองทุ่งสงเกมส์”

สำหรับการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นฯ ในปี 2552 นี้ จัดขึ้น ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยใช้ชื่อเกมส์การแข่งขันว่า “นครสุราษฎร์ธานีเกมส์” ระหว่างวันที่ 1 -10 ธันวาคม 2552 ซึ่งเทศบาลมืองทุ่งสง ได้จัดส่งทัพนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ หลายชนิดกีฬาด้วยกันไม่ว่าจะเป็น กีฬาฟุตบอล,ฟุตซอล, วอลเลย์บอลทั้งในร่มและชายหาด,เซปัคตระกร้อ,เปตอง,กรีฑาและแบดมินตัน

โดยในวันที่ 10 ธันวาคม 2552  เทศบาลเมืองทุ่งสง  พร้อมคณะผู้บริหาร  และทัพนักกีฬา ร่วมตรียมความพร้อมในการรับธงการเพื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในปีต่อไป   เทศบาลเมืองทุ่งสง จึงขอเชิญชวนชาวทุ่งสงทุกท่านพร้อมใจเป็นเจ้าภาพรับธง และเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย  ประจำปี  2553   “เมืองทุ่งสงเกมส์”  ตลอดจนเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาในการแข่งขันที่นครสุราษฎร์ธานีเกมส์  ให้คว้าชัยชนะกลับมายังเมืองทุ่งสงต่อไป

 

แหล่งที่มา : กองการศึกษา

ลงประกาศเมื่อ : 12/11/2552  16:30:23 น.