http://www.tungsong.com

ประชุมสภาเทศบาลสมัยวิสามัญ

ตามที่เทศบาลเมืองทุ่งสง ได้ขอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เรียกประชุมสภาเทศบาลสมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2551 ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2551 เป็นต้นไป มีกำหนดไม่เกิน 15 วันแล้วนั้น

บัดนี้ ประธานสภาเทศบาลเมืองทุ่งสงได้นัดประชุมสภาเทศบาล สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2551 ในวันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2551 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองทุ่งสง รายละเอียดวาระการประชุม ดังนี้

   
ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ระเบียบวาระที่ 2 เรื่อง รับรองรายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองทุ่งสง สมัยวิสามัญสมัยที่ 3 ประจำปี พ.ศ.2551 ประชุมเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2551 (ขอเลื่อนไปรับรองในการประชุมครั้งต่อไป)
ระเบียบวาระที่ 3 ญัตตินายกเทศมนตรีเมืองทุ่งสง เรื่อง พิจารณาร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2552 (วาระที่ 1 ขั้นรับหลักการ) (กองวิชาการและแผนงาน)
ระเบียบวาระที่ 4 ญัตตินายกเทศมนตรีเมืองทุ่งสงเรื่อง ขอรับความเห็นชอบร่างเทศบัญญัติเทศบาลเมืองทุ่งสง เรื่อง ควบคุมกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่ 1) พ.ศ......(วาระที่ 1 ขั้นรับหลักการ) (กองสาธารณสุขฯ)
ระเบียบวาระที่ 5 ญัตตินายกเทศมนตรีเมืองทุ่งสงเรื่อง ขอรับความเห็นชอบให้สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองทุ่งสงกู้เงินเบิกเกินบัญชีกับธนาคารพาณิชย์ (สถานธนานุบาล)
ระเบียบวาระที่ 6 ญัตตินายกเทศมนตรีเมืองทุ่งสง เรื่อง ขอรับความเห็นชอบการจัดซื้อที่ดินเพื่อขยายถนนพัฒนาการซอย 8 เพื่อจัดตั้งงบประมาณเป็นรายการใหม่ในปีงบประมาณ พ.ศ.2551 (กองช่าง)
 

หากประชานที่สนใจและประสงค์จะเข้าร่วมรับฟังการประชุมสภาเทศบาลเมืองทุ่งสงสามารถเข้าร่วมรับฟังได้ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว